0973 599 688

Tin thị trường

Nước đun sôi để nguội sẽ biến thành axit và natri khi bạn để vượt quá thời gian này

Uống nước đun sôi để nguội là đảm bảo an toàn cho sức khỏe, song thói quen sử dụng của nhiều người đã vô tình biến nước sôi để nguội thành nước không an toàn.

“Ăn chín, uống sôi” từ lâu đã là nguyên tắc hằng đầu trong việc đảm bảo vệ sinh và sức khoẻ hằng ngày. Tuy vậy, gần đây có những thông tin cho rằng, nước đun sôi để nguội có thể sinh ra những chất độc hại gây ung thư. Thực chất điều đó chỉ đúng khi bạn mắc sai lầm trong cách dự trữ nước, đặc biệt là bạn đã để nước quá lâu, từ đó chúng lại sản sinh ra những chất độc hại.

Chi tiết...

Dự báo thời tiết 13/12:

 

Dự báo thời tiết 13/12: Bắc Bộ rét đậm, có nơi dưới 12 độ

Chi tiết...

Hội chợ VietBuild lần thứ 2

[HHB Việt Nam] Hội chợ VietBuild lần thứ 2 - 11/2016: Nối tiếp sự thành công của Hội chợ VietBuild lần thứ nhất, HHB Việt Nam đã mang đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn hoàn chỉnh hơn trong tất cả các công đoạn.

Chi tiết...

Quan Hệ Hợp Tác Việt Nga

        Tháng 8 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty CP HHB Việt Nam đã có buổi tiếp xúc, gặp gỡ với các đối tác đến từ Tập đoàn công nghệ Zao Mettem Technology có trụ sở tại Moskva Liên Bang Nga,, cùng tìm hiểu và bàn về phương hướng hợp tác trong lĩnh vực về dự án môi trường, đặc biệt về nước sinh hoạt tại thị trường Việt Nam. 

Chi tiết...

[HHB VIET NAM ] Lọc nước Barrier - Hội chợ Vietbuild

 

 VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng -  Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới  & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

 

Chi tiết...

Giá vàng biến động, tâm lý nhà đầu tư lung lay

Lúc 10h30 sáng nay 12/12, giá vàng SJC tại Hà Nội được một số doanh nghiệp vàng lớn niêm yết giao dịch ở mức 33,07 triệu đồng/lượng (mua vào) - 33,13 triệu đồng/lượng (bán ra) đối với giao dịch bán lẻ và 33,08 triệu đồng/lượng - 33,12 triệu đồng/lượng đối với giao dịch bán buôn.

Chi tiết...

Vào mùa tết: Ôtô tăng giá hàng ngàn USD

Ngoại trừ một số mẫu xe sang giá tăng cao, còn lại hầu hết các mẫu xe nhập khẩu đều có mức tăng giá khoảng 20-30 triệu đồng, thậm chí có mẫu vẫn giảm giá. Thị trường xe nhập khẩu không có biến động mạnh trong nửa đầu năm 2016, các DN cho biết.

Chi tiết...

Cà phê rớt giá thê thảm

Nếu thị trường cà phê thế giới không hồi phục thì sẽ dẫn đến nguy cơ người nông dân bỏ mặc vườn cà phê và chuyển sang trồng cây khác được giá hơn như hồ tiêu, mắc ca…

Chi tiết...